Bài học ôn tập Covid 19 Lớp 5 - Tuần 3 - Trường Tiểu học Long Mỹ
Bạn đang xem tài liệu "Bài học ôn tập Covid 19 Lớp 5 - Tuần 3 - Trường Tiểu học Long Mỹ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
bai_hoc_on_tap_covid_19_lop_5_tuan_3_truong_tieu_hoc_long_my.docx
Nội dung text: Bài học ôn tập Covid 19 Lớp 5 - Tuần 3 - Trường Tiểu học Long Mỹ
- TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG MỸ Website trường: c1longmy.vinhlong.edu.vn Họ và tên học sinh: ......................................................................... ; Lớp: 5/ ÔN TẬP MÔN TIẾNG VIỆT_LỚP NĂM (Tuần 03) Đọc bài sau và thực hiện các yêu cầu nêu bên dưới: CÁI GIÁ CỦA SỰ TRUNG THỰC Vào một buổi chiều thứ bảy đầy nắng ở thành phố Ô-kla-hô-ma, tôi cùng một người bạn và hai đứa con của anh đến một câu lạc bộ giải trí. Bạn tôi tiến đến quầy vé và hỏi: “Vé vào cửa là bao nhiêu? Bán cho tôi bốn vé”. Người bán vé trả lời: “3 đô la một vé cho người lớn và trẻ em trên sáu tuổi. Trẻ em từ sáu tuổi trở xuống được vào cửa miễn phí. Các cậu bé này bao nhiêu tuổi?” - Đứa lớn bảy tuổi và đứa nhỏ lên bốn. Bạn tôi trả lời. Như vậy tôi phải trả cho ông 9 đô la tất cả. Người đàn ông ngạc nhiên nhìn bạn tôi và nói: “Lẽ ra ông đã tiết kiệm cho mình được 3 đô la. Ông có thể nói rằng đứa lớn mới chỉ sáu tuổi, tôi làm sao mà biết được sự khác biệt đó chứ!” Bạn tôi từ tốn đáp lại: “Dĩ nhiên, tôi có thể nói như vậy và ông cũng sẽ không thể biết được. Nhưng bọn trẻ thì biết đấy. Tôi không muốn bán đi sự kính trọng của mình chỉ với 3 đô la”. Theo Pa-tri-xa Phơ-ríp I. Em hãy trả lời câu hỏi, làm bài tập theo một trong hai cách sau: - Khoanh tròn vào chữ cái trước ý trả lời mà em chọn. - Viết ý kiến của em vào chỗ trống. Câu 1. Câu lạc bộ giải trí miễn phí cho trẻ em ở độ tuổi nào? A. Bảy tuổi trở xuống. B. Sáu tuổi trở xuống. C. Bốn tuổi trở xuống. Câu 2. Người bạn của tác giả đã trả tiền vé cho những ai? A. Cho mình, cho bạn và cho cậu bé bảy tuổi. B. Cho mình, cho cậu bé bảy tuổi và cậu bé bốn tuổi. C. Cho mình, cho bạn và cho cậu bé bốn tuổi. Câu 3. Người bạn của tác giả lẽ ra tiết kiệm được 3 đô la bằng cách nào?
- A. Nói dối rằng cả hai đứa còn rất nhỏ. B. Nói dối rằng cậu bé lớn mới chỉ có sáu tuổi. C. Nói dối rằng cậu bé lớn mới chỉ có năm tuổi. Câu 4. Tại sao người bạn của tác giả lại không “tiết kiệm 3 đô la” theo cách đó? A. Vì ông ta rất giàu, 3 đô la không đáng để ông ta phải nói dối. B. Vì ông ta sợ bị phát hiện ra thì xấu hổ. C. Vì ông ta là người trung thực và muốn được sự kính trọng của con mình. Câu 5. Tìm những từ đồng nghĩa với “trung thực” ------------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------- Câu 6. Đặt câu với từ đồng nghĩa em tìm được ở câu 5 ------------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------- Câu 7. Dòng nào dưới đây toàn các từ láy? A. đường đua, tiếp sức, khập khiễng, bền bỉ, cuối cùng, lo lắng. B. khập khiễng, rạng rỡ, âu yếm, đám đông, khó khăn, đau đớn. C. khập khiễng, rạng rỡ, bền bỉ, lo lắng, khó khăn, đau đớn. Câu 8. Từ đồng nghĩa với từ “kính trọng” là: A. Vô lễ B. Tôn kính C. Dũng cảm Câu 9. Trong các nhóm từ dưới đây, nhóm gồm những từ đồng nghĩa là: A. Anh hùng, anh dũng, gan dạ B. Xinh đẹp, dịu dàng, nhân hậu C. Đoàn kết, đồng lòng, chia rẽ, Câu 10. Câu chuyện muốn nói với em điều gì? ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ II. Luyện từ và câu
- Bài 1: Xếp các từ ngữ trong ngoặc đơn vào nhóm thích hợp nêu dưới đây (giáo viên, đại úy, trung sĩ, thợ điện, thợ cơ khí, thợ cấy, thợ cày, học sinh tiểu học, học sinh trung học, bác sĩ, kĩ sư, tiểu thương, chủ tiệm) a) Công nhân: b) Nông dân: c) Doanh nhân: . . . . . . d) Quân nhân: e) Trí thức: f) Học sinh: . . . . . . Bài 2: Chọn từ ngữ thích hợp trong ngoặc đơn điền vào chỗ trống Một điểm nổi bật trong đạo đức của Hồ Chủ tịch là lòng thương người. Đó chính là tình thương yêu vô cùng .(to lớn, rộng lớn, mênh mông ) đối với nhân dân lao động, đối với những người cùng khổ. Khi còn ít tuổi, Hồ Chủ tịch đã (thương xót, đau xót, đau lòng) trước cảnh đồng bào sống dưới ách áp bức, bóc lột của thực dân, phong kiến. Chính vì thấy nước mất, nhà tan, nhân dân lầm than, đói rét,mà Người đã ra đi (học hỏi, học hành, học tập) kinh nghiệm cách mạng để “về giúp đồng bào”. Hồ Chủ tịch tự cho mình là “người lính vâng lệnh quốc dân ra mặt trận”. Ở Người, lòng yêu mến nhân dân đã trở thành một sự (say mê, say sưa, mải miết) mãnh liệt. Người nói: “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành.” Nguyện vọng đó suốt đời................. (chi phối, ảnh hưởng, tác động) mọi ý nghĩ và hành động của Hồ Chủ tịch. III. Tập làm văn Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi: Mưa rào Một buổi có những đám mây lạ bay về. Những đám mây lớn nặng và đặc xịt lổm ngổm đầy trời. Mây tản ra từng nắm nhỏ rồi san đều trên một nền đen xám xịt. Gió nam thổi giật mãi. Gió bỗng thổi mát lạnh, nhuốm hơi nước. Từ phía nam bỗng nổi lên một hồi khua động dạt dào. Mưa đã xuống bên kia sông: gió càng thêm mạnh, mặc sức điên đảo trên cành cây. Mưa đến rồi, lẹt đẹt lẹt đẹt mưa giáo đầu. Những giọt nước lăn xuống mái phên nứa: mưa thực rồi. Mưa ù xuống khiến cho mọi người không tưởng được là mưa lại kéo đến chóng thế. Lúc nãy là mấy giọt lách tách, bây giờ bao nhiêu nước tuôn rào rào. Nước xiên xuống, lao xuống, tách, bây giờ bao nhiêu nước tuôn rào rào. Nước xiên xuống, lao xuống, lao vào trong bụi cây. Lá đào, lá na, lá sói vẫy tai run rẩy. Con gà sống ướt lướt thướt ngật ngưỡng tìm chỗ trú. Mưa xuống sầm sập, giọt ngã, giọt bay, bụi nước tỏa trắng xóa. Trong nhà bỗng tối sầm, một mùi nồng ngai ngái, cái mùi
- xa lạ, man mác của những trận mưa mới đầu mùa. Mưa rào rào trên nền gạch. Mưa đồm độp trên phên nứa, đập bùng bùng vào lòng lá chuối. Tiếng giọt tranh đổ ồ ồ Nước chảy đỏ ngòm bốn bề sân, cuồn cuộn dồn vào các rãnh cống đổ xuống ao chuôm. Mưa xối nước được một lúc lâu thì bỗng trong vòm trời tối thẫm vang lên một hồi ục ục ì ầm. Tiếng sấm, tiếng sấm của mưa mới đầu mùa Mưa đã ngớt. Trời rạng dần. Mấy con chim chào mào từ gốc cây nào đó bay ra hót râm ran. Mưa tạnh, phía đông một mảng trời trong vắt. Mặt trời ló ra, chói lọi trên những vòm lá bưởi lấp lánh. Theo Tô Hoài a) Những dấu hiệu nào báo cơn mưa sắp đến? ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ b) Tìm những từ ngữ tả tiếng mưa và hạt mưa từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc cơn mưa? ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ c) Tìm những từ ngữ tả cây cối, con vật, bầu trời trong và sau trận mưa. ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ d) Tác giả đã quan sát cơn mưa bằng những giác quan nào? ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ --HẾT—
- ÔN TẬP KIẾN THỨC TOÁN_LỚP NĂM (Tuần 03) PHẦN I: ÔN TẬP KIẾN THỨC I. Ôn tập: Phép cộng, phép trừ hai phân số. 1.a. Cộng, trừ các phân số cùng mẫu số Quy tắc: Muốn cộng (hoặc trừ) hai phân số cùng mẫu số ta cộng (hoặc trừ) hai tử số với nhau và giữ nguyên mẫu số. 2 5 2 5 7 13 7 13 7 6 2 - Ví dụ 1: + = = ; - Ví dụ 2: = = = 9 9 9 9 15 ― 15 15 15 5 * Lưu ý: Sau khi làm phép tính cộng (hoặc trừ) hai phân số, nếu thu được phân số chưa tối giản thì ta phải rút gọn thành phân số tối giản. b. Cộng, trừ các phân số khác mẫu số Quy tắc: Muốn cộng (hoặc trừ) hai phân số khác mẫu số ta quy đồng mẫu số hai phân số đó rồi cộng (hoặc trừ) hai phân số đã quy đồng. 2 3 8 9 8 9 17 5 3 25 18 - Ví dụ 1: + = + = = ;- Ví dụ 2: - = - = 3 4 12 12 12 12 6 5 30 30 25 18 7 = 30 30 2. Tính chất của phép cộng phân số + Tính chất giao hoán: Khi đổi chỗ các phân số trong một tổng thì tổng của chúng không thay đổi. + Tính chất kết hợp: Khi cộng một tổng hai phân số với phân số thứ ba ta có thể cộng phân số thứ nhất với tổng của hai phân số còn lại. + Cộng với số 0: Phân số nào cộng với 0 cũng bằng chính phân số đó. * Lưu ý: Ta thường áp dụng các tính chất của phép cộng phân số trong các bài tính nhanh. II. Ôn tập: Phép nhân, phép chia hai phân số. 1. Phép nhân hai phân số và tính chất của phép nhân. a. Phép nhân hai phân số Quy tắc: Muốn nhân hai phân số ta lấy tử số nhân với tử số, mẫu số nhân với mẫu số. 2 5 2 ×5 10 3 5 5 × 5 15 5 - Ví dụ 1: × = = ; Ví dụ 2 : × = = = 3 9 3 × 9 27 4 9 4 × 9 36 12 * Lưu ý: + Sau khi làm phép nhân hai phân số, nếu thu được phân số chưa tối giản thì ta phải rút gọn thành phân số tối giản. + Khi nhân hai phân số, sau bước lấy tử số nhân tử số, mẫu số nhân mẫu số, nếu tử số và mẫu số cùng chia hết cho một số nào đó thì ta rút gọn luôn, không nên nhân lên sau đó lại rút gọn. - Ví dụ quay lại với ví dụ 2 ở bên trên, ta có thể làm như sau:
- b. Các tính chất của phép nhân phân số + Tính chất giao hoán: Khi đổi chỗ các phân số trong một tích thì tích của chúng không thay đổi. + Tính chất kết hợp: Khi nhân một tích hai phân số với phân số thứ ba, ta có thể nhân phân số thứ nhất với tích của hai phân số còn lại. + Tính chất nhân một tổng với một số: Khi nhân một tổng hai phân số với phân số thứ ba, ta có thể nhân lần lượt từng phân số của tổng với phân số thứ ba rồi cộng các kết quả đó lại với nhau. + Nhân với số 1: Phân số nào nhân với 1 cũng bằng chính phân số đó. * Lưu ý: Ta thường áp dụng các tính chất của phép nhân phân số trong các bài tính nhanh. 2. Phép chia hai phân số: Quy tắc: Muốn chia hai phân số cho ta lấy phân số thứ nhất nhân với phân số thứ hai đảo ngược. 3 2 3 5 15 1 1 2 1 1 Ví dụ: : = × = ; Ví dụ : : 2 = : = x = 4 5 4 2 8 3 3 1 3 2 1 6 III. Hỗn số ( Đây là kiến thức mới) * Khái niệm: Hỗn số gồm hai thành phần là phần nguyên và phần phân số. - Ví dụ: Cho hỗn số 2 , trong hỗn số này có phần nguyên là 2 và phần phân ퟒ số là . ퟒ - Hỗn số 2 được đọc là “hai và một phần tư” ퟒ * Lưu ý: Phần phân số của hỗn số bao giờ cũng nhỏ hơn 1. - Khi đọc (hoặc viết) hỗn số, ta đọc (hoặc viết) phần nguyên trước rồi đọc (hoặc viết) phần phân số. * Cách chuyển hỗn số thành phân số: * Cách chuyển : Ta lấy phần nguyên nhân với mẫu số cộng với tử số, rồi giữ nguyên mẫu số 1 1 3 × 4 1 - Ví dụ: Chuyển hỗn số 3 thành phân số: 3 = = 4 4 4 ퟒ a. Phép cộng, trừ hỗn số:
- Muốn cộng (hoặc trừ) hai hỗn số, ta chuyển hai hỗn số về dạng phân số rồi cộng (hoặc) trừ hai phân số vừa chuyển đổi. Ví dụ: 1 1 7 7 14 7 21 a) 2 + 1 = + = + = 2 6 3 6 6 6 6 1 1 7 8 35 16 19 b) 3 - 1 = - = - = 2 2 2 5 10 10 10 b. Phép nhân, chia hỗn số: Muốn nhân (hoặc chia) hai hỗn số, ta chuyển hai hỗn số về dạng phân số rồi nhân (hoặc chia) hai phân số vừa chuyển đổi. Ví dụ: 4 2 9 23 207 a) 1 × 3 = × = 5 7 5 7 35 3 1 15 7 15 6 15 × 6 15 × 3 × 2 45 b) 3 : 1 = : = × = = = 4 6 4 6 4 7 4 × 7 2 × 2 ×7 14 c. So sánh hỗn số * Cách 1: Chuyển hỗn số về phân số Muốn so sánh hai hỗn số, ta chuyển hai hỗn số về dạng phân số rồi so sánh hai phân số vừa chuyển đổi. * Cách 2: So sánh phần nguyên và phần phân số Khi so sánh hai hỗn số: - Hỗn số nào có phần nguyên lớn hơn thì hỗn số đó lớn hơn và ngược lại hỗn số nào có phần nguyên nhỏ hơn thì hỗn số đó nhỏ hơn - Nếu hai phần nguyên bằng nhau thì ta so sánh phần phân số, hỗn số nào có phần phân số lớn hơn thì hỗn số đó lớn hơn. PHẦN II: BÀI TẬP THỰC HÀNH Bài 1. Tính: 6 3 .. 7 1 .. .. a. + = + = = ; b. - = - = = 5 8 9 6 4 1 9 1 c. + = .. + = .. ; d. + = + = . 25 15 84 12 Bài 2. Tính: 5 2 a. 4 + = + = ; b. 13 - = - = 11 3 1 1 c. 1 - ( + ) = - ( + ) = - ... = . 3 2
- Bài 3. Tính: 1 4 3 a. x = . ; b. 4 x = 12 5 7 . 11 44 1 c. : = ; d. : 5 = 24 3 2 Bài 4. Dựa vào hình vẽ để viết rồi đọc hỗn số thích hợp: Hình 1 Hình 2 .. .. Hình 3 Hình 4 .. .. Bài 5. Viết các hỗn số tương ứng trong các tình huống sau: a. Có 2 quả dưa và một nửa quả dưa: .. 1 b. Có 3 chai sữa và chai sữa: .. 4 2 c. Có 1 cái bánh và cái bánh: . 5 Bài 6. Chuyển các hỗn số sau về phân số: 2 6 a. 4 = . ; b. 6 = 3 10 . 11 2 c. 2 = .. ; d. 7 = 12 5 Bài 7. Tìm y : 2 5 4 2 a. y + = b. - y = 3 2 5 3
- .. .. .. .. .. .. Bài 8. Tính giá trị của biểu thức: 7 5 a) x 3 + = . + = . + . = . 8 12 4 7 1 b) = + - = 5 10 2 Bài 9: Đúng ghi Đ, sai ghi S: 5 7 4 2 a) 3 < 2 b) 5 = 5 9 9 10 5 2 3 1 3 c) 1 > 1 d) 4 < 3 3 5 8 4 Bài 10. Tính bằng cách thuận tiện nhất: 7 1 7 2 2 3 1 a) b) 19 3 19 3 5 4 4 .. .. .. .. .. .. 1 1 Bài 11. Lớp 5/2 có 35 học sinh, trong đó có số học sinh giỏi Toán, số 5 7 4 học sinh giỏi Mĩ thuật, số học sinh giỏi Tiếng Việt. Tìm số học sinh giỏi 7 Toán, giỏi Mĩ thuật, giỏi Tiếng Việt của lớp đó? ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... 10 5 Bài 12. Một hình chữ nhật có diện tích là m2, chiều dài hình chữ nhật là 21 7 m. Tìm chiều rộng hình chữ nhật đó? ..................................................................................................................................................................................... .....................................................................................................................................................................................
- ..................................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................................... MÔN ÂM NHẠC_LỚP NĂM (Tuần 03) 1. Em học thuộc lời ca bài hát “ Reo vang bình minh” Nhạc và lời: Lưu Hữu Phước. 2. Em xác định vị trí tên nốt nhạc ở bài luyện tập cao độ trang số 8 SGK âm nhạc lớp 5? ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... 3......................................................................................................................E m hãy nêu tên hình nốt nhạc ở phâ luyện tập tiết tấu trang số 8 SGK âm nhạc lớp 5? ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... ......................................................................................................................... 4......................................................................................................................E m cho biết bài TĐN Số 1 “ Cùng vui chơi” viết ở nhịp mấy? Có mấy khuông nhạc? Nốt nhạc nào cao nhất, nốt nhạc nào thấp nhất? Xác định tên nốt nhạc bài TĐN Số 1? ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ................................................................................................................... ...................................................................................................................
- ................................................................................................................... ................................................................................................................... --HẾT-- MÔN MĨ THUẬT Chủ đề 2: Dạo chơi cùng những khối hình 1. Tìm hiểu: Em hãy quan sát và nêu đặc điểm của các hình khối: VD: Hình nón có đáy là hình tròn bên trên là hình chóp nhọn .......................................................................................... ........................................................................................... ........................................................................................... ........................................................................................... ........................................................................................... ........................................................................................... Cái phích được hình thành từ những hình khối nào ?
- 2. Cách thực hiện: Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu Bước 2: Tạo khối chính của con vật, đồ vật Bước 3: Liên kết các khối chính tạo hình con vật hay đồ vật bằng keo dán Bước 4:Tạo thêm chi tiết để hoàn thiện sản phẩm 3. Thực hành: Các em lựa chọn vật liệu đơn giản dễ tìm để tạo sản phẩm như: ngôi nhà, xe , con vật..... NỘI DUNG ÔN TẬP MÔN TIN HỌC LỚP NĂM (Tuần 3-Lần 1) A. LÝ THUYẾT Câu 1: Để truy cập được Internet, máy tính phải A.Có chương trình soạn thảo văn bản Word. B. Có trình duyệt Internet. C. Được kết nối Internet và có trình duyệt web. D. Có trình duyệt web.
- Câu 2: Đọc thông tin trong hình rồi điền từ còn thiếu vào chổ chấm ( ) để được câu đúng. - Thư mục đang mở. - Thư mục AN là của thư mục LOP4A. - Thư mục LOP4A có các thư mục con là: AN, , và Câu 3: Để đổi tên thư mục, em thực hiện như thế nào? A. Nhấn nút phải chuột vào thư mục Chọn Rename B. Nhấn nút phải chuột vào thư mục Chọn Delete C. Nhấn nút phải chuột vào thư mục Chọn Copy D. Nhấn nút phải chuột vào thư mục Chọn Cut Câu 4: Sau khởi động chương trình quản lý tệp và thư mục, chương trình quản lý tệp và thư mục hiển thị trong A. Cửa sổ This PS B. Thư mục C. Tệp D. Biểu tượng Câu 5: Quan sát hình rồi điền cụm từ thích hợp và chỗ chấm ( ).
- Ở góc trên bên trái cửa sổ có ., góc trên bên phải cửa sổ có các . cửa sổ. Cửa sổ This PC có ngăn, là ngăn và ... Trong mỗi ngăn có các biểu tượng. B. THỰC HÀNH. - Tạo thư mục với tên của mình ngoài màn hình nền, sau đó mở thư mục vừa tạo và tạo thêm 3 thư mục con là: Soanthao, Trinhchieu, Ve. - Hướng dẫn cách tạo thư mục: Nhấp nút phải vào màn hình nền Chọn New Folder Gõ tên thư mục cần tạo Nhấp phím Enter. (Phần B. Thực hành - Nếu học sinh không có máy tính thì không làm)
- Tiếng Anh 5: Smart Start 5 Sách bài học: student’s book trang 10: Lesson 3( tuần 3) 1. Nội dung 1: Từ vựng. Yêu cầu học tập: - Nhận ra chữ tiếng Anh ở cột 1, - Nhìn vào cột cách đọc cột 2 và đọc thành tiếng, chú ý các âm ch và kh ở cuối chữ, âm s ở đầu chữ. - Nhớ nghĩa tiếng Việt của từng chữ tiếng Anh Tiếng Anh Hướng dẫn đọc Nghĩa tiếng Việt Play badminton Plây bát min tân Chơi cầu lông Play basketball Plây báts kịt bon Chơi bóng rổ Play soccer Plây sót khơ Chơi bóng đá Play volleyball Plây vó li bon Chơi bóng chuyền Jump rope Châm róp Nhảy dây 2. Nội dung 2: Câu Yêu cầu học tập: - Đọc thuộc lồng câu hỏi và thay thế được các câu trả lời khác nhau - Hỏi đáp được về ý muốn tham gia trò chơi. Yes, sure Do you want to play badminton? No, thanks Tiếng Anh Do you want to play badminton? Hướng dẫn đọc Đu diu won t tu plây bát min tân Nghĩa tiếng Việt Bạn muốn chơi cầu lông không? Tiếng Anh Yes, sure No, thanks Hướng dẫn đọc Déts, sua Nô, thens Nghĩa tiếng Muốn chơi Không, cảm ơn Việt - Thay thế các hoạt động để hỏi đáp.
- Do you want to play badminton play basketball Yes, sure play soccer play volleyball No, thanks jump rope 3. Nội dung 3: luyện viết từ vựng Yêu cầu học tập: - Viết 5 hàng mỗi từ tiếng Anh vào vở ( sử dụng 1 quyển tập riêng dành cho luyện viết tiếng Anh cho cả năm học) - Ví dụ: play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton play badminton 4. Nội dung 4: bài tập lesson 3, trang 6 và 7 trong sách bài tập. Hết! Chúc các em vui học!